Địa chỉ cho thuê xe chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn

Thứ bảy - 05/05/2018 19:00
GARA TOÀN THẮNG được biết đến là địa chỉ chuyên sửa chữa điện- điện tử ô tô, chuẩn đoán và sửa chữa ,chăm sóc bảo dưỡng các dòng xe. Ngoài ra chúng tôi cũng là nơi cho thuê xe hàng đầu tại Quy Nhơn, với các dòng xe đời mới trang bị đầy đủ tính năng và tiện nghi hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất.
Địa chỉ cho thuê xe chất lượng, giá tốt tại Quy Nhơn

Chúng tôi chuyên cho thuê xe từ 4 – 7 – 16 – 29  chỗ như sau:

• Cho thuê xe phục vụ khách tham quan du lịch.
• Cho thuê xe đi tỉnh
• Cho thuê xe văn phòng ngắn hạn – dài hạn
• Cho thuê xe hoa, xe cưới.

Với định hướng kinh doanh là trở thành một đối tác có giá trị và đáng tin cậy của mọi khách hàng, chúng tôi không ngừng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, từng bước xây dựng quy trình kinh doanh chuyên nghiệp hiện đại để đem đến sự tiện lợi, hài lòng và giá cả cạnh tranh cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Nhờ sự tin yêu và hỗ trợ của khách hàng cũng như của các đối tác, NHÀ XE TOÀN THẮNG đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.  Không chỉ cam kết về giá cho thuê xe rẻ tại thời điểm các mùa du lịch trong năm, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe tốt, đạt tiêu chuẩn về nội ngoại thất xe để phục vụ khách du lịch quốc tế.

NHÀ XE TOÀN THẮNG  luôn thu hút số lượng lớn khách hàng tại khu vực tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận và được rất nhiều khách hàng đã thuê xe hài lòng và đánh giá cao. Để đáp ứng được nhu cầu thuê xe du lịch càng được nâng cao của người dân, chúng tôi đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe du lịch đời mới nhất hiện nay. Chúng tôi đã chú trọng đầu tư trang bị các dòng xe có trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và tính năng hiện đại như Mazda 3, Vios, Innova, Hyundai County , Ford Transit, Fotuner,...nên đã đáp ứng được nhu cầu thuê xe đi tham quan du lịch ngày càng cao của người dân.  Bên cạnh đó tất cả xe du lịch của chúng tôi đều được bảo trì bảo dưỡng chính hãng theo lịch trình quy định của hãng xe, tất cả các xe du lịch luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường để đảm mọi chuyến đi hoàn hảo cho hành khách.

 

1
MAZDA 3
cho thue xe mazda 3 du lich mai thuan 1 1
MAZDA 3
1510720832 ban toyota vios doi 2014 mau vang so tu dong picture5117
XE VIOS
innova HUUO
XE INNOVA
fotuner
XE FORTUNER
Ford transit tieu chuan 2
XE FORD TRANSIT
Hyundai County 29
XE HYUNDAI COUNTY
 
cho thue xe


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ. Chúng tôi luôn tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin để khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ. Ngoài chất lượng dịch vụ, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng Quý khách hàng luôn cân nhắc kỹ lưỡng khi có nhu cầu thuê xe du lịch.  Chúng tôi luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng những dòng xe và loại xe phù hợp với ngân sách của Quý khách để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Tác giả bài viết: dienotobinhdinh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây